EDA - Nâng cấp tính năng cho Theon/TheonS


 Các tính năng nâng cấp thêm cho Theon/TheonS:

  1. Nút P điện tử
  2. Phanh tái sinh tích hợp vào tay phanh (phanh cơ)
  3. Giữ tốc Eco Max (50km/h)
  4. Passing không cần mở đèn

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT:

- Lắp đặt dây giắc theo video bên dưới.

- Đính chính thông tin video: cần phân biệt dây Eco và Sport khi lắp đặt. Dây Eco sẽ có màu đen, dây Sport sẽ có màu trắng tương ứng với 2 dây đen trắng trên xe.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG:

Video ở trên có trình diễn tính năng, tuy nhiên tính năng thực tế có 1 số thay đổi. Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết bên dưới

1. Nút P điện tử: có thể sử dụng nút bấm khác (phanh, eco, sport) để tắt mở xe, tắt chế độ parking thay vì phải sử dụng nút P.

Khi lắp đặt sản phẩm, có thể bấm nút Eco hoặc Sport để mở xe thay cho nút P. Nhấn giữ đồng thời Eco và Sport để tắt xe.

Bóp phanh 2 lần và giữ ở lần thứ 2 để bật tắt chế độ Parking (chân chống nghiêng cần gạt lên trước khi hiện lệnh). Có thể bật/tắt tính năng này bằng cách nhấn nút Eco hoặc Sport 4 lần và giữ, đen phanh sẽ chớp sáng thông báo, chớp 1 lần là bật, chớp 2 lần là tắt.

2. Phanh tái sinh tích hợp vào tay phanh (phanh cơ): thay vì phải vặn ngược tay ga để kích hoạt phanh tái sinh thì việc tích hợp này sẽ tự động kích hoạt phanh tái sinh khi bóp phanh cơ.

Thao tác bật/tắt tính năng: nhấn nút Eco hoặc Sport 3 lần và giữ, đen phanh sẽ chớp sáng thông báo, chớp 1 lần là bật, chớp 2 lần là tắt.

3. Giữ tốc Eco Max (50km/h): khi kích hoạt, xe sẽ tự giữ tốc độ 50km/h, không cần điều khiển tay ga.

Thao tác bật/tắt tính năng: nhấn nút Eco hoặc Sport 5 lần và giữ, đen phanh sẽ chớp sáng thông báo, chớp 1 lần là bật, chớp 2 lần là tắt.

Thao tác sử dụng tính năng:

Bước 1: Chạy xe ở chế độ Eco, vặn mạnh tay ga để đạt tốc độ tối đa 50km/h.

Bước 2: Nhấn giữ nút Eco trên 2 giây sau đó thả hết tay ga trong khi vẫn đang giữ nút Eco. Thả nút Eco để kích hoạt tính năng Eco Max.

Bước 3: Trong khi xe đang giữ tốc 50km/h, có thể nhấn giữ nút Eco để kích hoạt phanh tái sinh, giảm tốc. Thả nút Eco xe sẽ tăng tốc lại mức 50km/h.

Bước 4: Bóp phanh hoặc nhấn nút Sport để thoát chế độ giữ tốc.

👉Mua hàng tại Shopee: https://shope.ee/4Ac0lKO2Hw

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét