Khuyến mãi EDA Smartkey cho khách hàng thân thiết


Cơ hội nhận được bộ sản phẩm khóa thông minh EDA Smartkey với chi phí 0đ bằng cách chia sẻ cảm nhận khi sử dụng sản phẩm của shop Yêu Xe Điện - KlaraSS.com

THỂ LỆ CHI TIẾT:

Đối tượng: khách hàng đang sử dụng phụ kiện 2 pin song song cho Klara S1, phụ kiện nâng cấp EDA Plus được mua trực tiếp từ shop (không áp dụng cho sản phẩm mua lại, mua từ bên khác)

Thời hạn chương trình: đến hết 31/07/2024

Các bước thực hiện:

1. Khách hàng bấm theo dõi trang Facebook của KlaraSS phụ kiện xe điện

2. Trong thời hạn chương trình, đăng bài viết về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm bao gồm ít nhất 1 hình ảnh hoặc 1 video (ít nhất 20 giây) về sản phẩm lên trang cá nhân hoặc các hội nhóm về xe điện (có ít nhất 30k thành viên). Bài viết được gắn thẻ với KlaraSS phụ kiện xe điện.

3. Kêu gọi mọi người thích và chia sẻ bài viết để được tính thêm điểm.

Cách thức ghi nhận kết quả:

- Mỗi bài đăng thành công ở chế độ công khai (trên trang cá nhân) hoặc được duyệt (trên các hội nhóm) sẽ được tính 50 điểm. Tối đa 4 bài đăng.

- Mỗi lượt thích hoặc chia sẻ của mỗi bài đăng sẽ được tính 1 điểm.

- Kết quả được ghi nhận khi khách hàng muốn tổng kết điểm và không quá 1 tháng kể từ bài đăng tham gia chương trình đầu tiên.

- Mỗi 1 điểm sẽ tương ứng với 1000đ. Tổng điểm sẽ được quy đổi thành tiền để mua sản phẩm EDA Smartkey. Số tiền quy đổi chênh lệch nhiều hơn giá trị sản phẩm sẽ không được hoàn lại.

👉Thông tin chi tiết giá sản phẩm và đặt hàng xem tại đây

EDA Smartkey

EDA Smartkey S1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét