EDA Smartkey - Khóa thông minh xe máy điện




Không giống như những loại smartkey khác trên thị trường, EDA smartkey là sản phẩm khoá thông minh được thiết kế dành riêng cho xe điện, tận dụng nhưng thành phần đã có sẵn trên xe giúp tiết kiệm chi phí, nâng cấp bổ sung tính năng hữu ích giúp việc sử dụng xe tiện lợi hơn, an toàn hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Với khả năng tự động nhận diện chủ xe thông qua thẻ nhận diện hoặc smartphone, người dùng chỉ cần tiến đến gần là có thể thao tác điều khiển xe một cách nhanh chóng và tiện lợi, xe sẽ tự động tắt khi người dùng rời đi. Tính năng chống trộm khóa bánh có thể được kích hoạt một cách tự động giúp đảm bảo an toàn, bảo vệ tài sản. Cốp điện tích hợp giúp mở ra không gian chứa đồ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng có thể điều khiển xe một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn với nút P điện tử, tự động thoát chế độ Parking khi chân chống nghiêng được gạt lên, bớt đi các thao tác rườm rà.

Ứng dụng EDA Smart Connect trên smartphone kết nối với xe thông qua bluetooth giúp người dùng điều khiển xe từ xa, dễ dàng tìm xe trong bãi cũng như tùy chỉnh cài đặt các tính năng một cách nhanh chóng phù hợp theo thói quen sử dụng.


Q&A - Một số thắc mắc và giải đáp về sản phẩm:

1.Q: Có thể tự lắp đặt được không?

A: Sản phẩm được làm sẵn dây và giắc cắm, chỉ cần mở được xe ra là có thể lắp đặt tương đối dễ dàng. Tham khảo thêm video chi tiết ở trên. Nếu cần hỗ trợ lắp đặt, vui lòng liên hệ Zalo 0388354617.

2.Q: Có ảnh hưởng đến vấn đề bảo hành, bảo dưỡng xe hay không?

A: Sản phẩm được thiết kế đầy đủ dây, giắc cắm giúp lắp đặt một cách đơn giản, không ảnh hưởng đến dây điện sẵn có. Khi cần có thể tháo ra và trả lại trạng thái ban đầu cho xe. Việc bảo hành bảo dưỡng tuân theo chính sách của hãng xe, vui lòng tham khảo ý kiến của hãng. Shop chỉ bảo hành các hư hỏng trên sản phẩm do shop bán, không chịu trách nhiệm về các hư hỏng khác nếu có.

3. Q: Sản phẩm có hao pin không?

A: Sản phẩm hoạt động trên nền tảng vi xử lý, hao pin không đáng kể, tiêu hao pin của xe khoảng 1%/ngày. Thẻ nhận diện sử dụng pin cúc áo CR2032, thời lượng sử dụng khoảng 1 năm, khi hết có thể thay pin dễ dàng.

4. Q: Ổ khóa cơ phải tháo bỏ hay giữ nguyên?

A: Ổ khóa cơ được giữ nguyên để sử dụng làm dự phòng.


Liên hệ Zalo 0388354617 để được tư vấn chi tiết.

Yêu Xe Điện, Cửa hàng trực tuyến | Shopee Việt Nam

Tham gia cộng đồng Yêu Xe Điện trên Zalo